Hivelab mua lại công ty quảng cáo kỹ thuật số ‘Keystone Marketing Company’

Hivelab “kỳ vọng mở rộng chiến lược tăng trưởng và kinh doanh nhanh chóng dựa trên năng lực của cả hai công ty”

< Nguồn : Hivelab >

Global Digital Marketing Agency Hivelab vào ngày 1/4/2024 vừa qua đã thông báo mua lại công ty quảng cáo kỹ thuật số Keystone Marketing Company.

Hivelab có kế hoạch thiết lập lại vị thế kinh doanh của công ty và tăng cường khả năng marketing thông qua việc mua lại Keystone Marketing Company. Bằng cách phân tích các sản phẩm và dịch vụ, công ty dự kiến ​​sẽ mở rộng chiến lược phát triển và kinh doanh một cách nhanh chóng dựa trên khả năng tiến hành xử lý onestop (từ A -> Z) về tư vấn thương hiệu, chiến lược thương hiệu, chiến lược và sản xuất sáng tạo, xây dựng nền tảng, chiến lược truyền thông và digital performance marketing.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa năng lực kỹ thuật, sản xuất sáng tạo của Hivelab trong lĩnh vực digital marketing và kinh nghiệm đã tích lũy của Keystone Marketing Company trong lĩnh vực digital marketing agency được kỳ vọng sẽ tạo ra sức mạnh cộng hưởng trong sự hợp tác giữa hai công ty.

Được thành lập vào năm 2012, Hivelab là agency hoạt động trong lĩnh vực trải nghiệm người dùng như thiết kế UX/UI, game, branding, web/mobile service, xây dựng kế hoạch chiến lược, brand marketing... Công ty đã khẳng định vị thế là một Digital Agency toàn diện, nổi bật trong lĩnh vực platform, content và marketing kỹ thuật số. Cho đến nay, Hivelab đã hợp tác với hơn 300 công ty trong và ngoài nước, bao gồm Samsung Electronics, Cheil Worldwide, Naver, Kakao, Disney Korea, Amore Pacific và Hyundai Development Company, Netmarble, Supercell, Krafton và Riot Games…

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Keystone Marketing Company đã đạt được sự tăng trưởng liên tục thông qua mạng lưới tập trung ở Châu Á, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Công ty được đánh giá là một doanh nghiệp nhỏ nhưng mạnh mẽ, tràn đầy nội lực, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng quảng cáo cao (140 tỷ KRW tính đến năm 2022), vượt qua các công ty quảng cáo độc lập hàng đầu trong nước.

< Nguồn : Hivelab >

Đại diện phía Hivelab cho hay: “Bằng việc mua lại và sáp nhập này, Hivelab có thể đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng cả về số lượng lẫn chất lượng thông qua đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh. Cả hai công ty sẽ tập trung toàn bộ khả năng để tăng hiệu quả mô hình kinh doanh hiện tại, đồng thời đa dạng hóa tệp khách hàng, thành lập cấu trúc giúp đạt được tăng trưởng nhanh chóng.”

Mặt khác, Hivelab đang xây dựng lĩnh vực kinh doanh độc đáo trên thị trường digital marketing dựa trên đội ngũ nhân tài và công nghệ cốt lõi của mình. Để thực hiện kế hoạch đó, Hivelab đã thành lập pháp nhân Việt Nam - Hivelab Vina vào năm 2018, công ty Media Commerce LINKS vào năm 2019 và HIVELAB STUDIO vào năm ngoái.

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina