[Activity] Liên hoan công ty Hivelab Vina tháng 5/2020

Xin chào mọi người,

Khác với chuyên mục [Introduce] của tuần trước, tuần này Hi-zine xuất hiện cùng với [Activity] – chuyên mục giới thiệu về những hoạt động của Hivelab Vina.

Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay hoạt động đầu tiên của công ty được giới thiệu trong Hi-zine [Activity] là gì nhé~


Như mọi người đều biết, khoảng thời gian vừa qua cả Việt Nam và thế giới đều chung tay ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid vì vậy mà cũng đã khá lâu Hivelab Vina chưa thể tổ chức liên hoan cho các thành viên. Do đó vào ngày 15/5/2020, Hivelab Vina đã tổ chức buổi liên hoan toàn công ty tại nhà hàng Kichi Kichi – tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng.

Vượt qua sự đông đúc của giờ tan tầm chiều thứ 6, cuối cùng mọi người đều đã có mặt đông đủ tại nhà hàng.

Tada ~ Kichi Kichi đây rồi

Và tất nhiên trước khi ăn, sẽ không thể thiếu một bức ảnh chụp toàn thể trai xinh – gái đẹp của Hivelab Vina.

Ở buổi liên hoan lần này, Hivelab Vina được chào đón hai vị khách khá đặc biệt. Đó là bạn Hồ Thị Kiều Trang – Motion Graphic Designer mới của công ty và “vị khách nhí” – bé Diệu Linh, con gái xinh xắn của Mrs. Hiền.

Trong khi các thành viên khác chưa kịp lấy lai tinh thần sau bữa ăn siêu no ngon, thì hai bạn Dương Huyền, Đàm Huyền của UXD đã kịp đi trải nghiệm chụp ảnh lấy ngay tại Vincom Trần Duy Hưng. Tác phẩm xuất sắc của 2 bạn chụp cùng nam diễn viên-ca sĩ Bi Rain được đính kèm ngay phía dưới đây.


Với sức trẻ của các thành viên Hivelab Vina thì tất nhiên cuộc vui không chỉ dừng lại ở đó, các bạn đã tổ chức cuộc thi Hivelab Vina – Next top Model ngay tại Vincom. Tạo mọi dáng pose thần thái nhất, ẩn giấu đi những chiếc bụng có hơi chút nhô ra vì quá no =)) Phần thi được diễn ra theo hạng mục nhóm bao gồm 4 team: Team áo xanh đen, Team áo trắng, Team áo vàng, Team váy hoa bánh bèo. Mọi người hãy xem các bức ảnh dự thi dưới đây và để lại bình luận dự đoán xem đội nào sẽ chiến thắng nhé.

Toàn bộ các thí sinh của ngôi nhà chung

Team xanh đen

Team áo trắng

Team áo vàng

Team váy hoa

Vậy là Hivelab Vina đã có một buổi liên hoan đúng nghĩa “không vui không về”, để lại thật nhiều tiếng cười trong tâm trí các thành viên.

Trong thời gian tới, Hi-zine sẽ cố gắng cập nhật nhiều các hoạt động của Hivelab Vina cho bạn đọc.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina