[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 4)

Xin chào mọi người,

Chào mừng mọi người quay trở lại với chuyên mục giới thiệu thành viên của Hivelab Vina.

Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu về hai thành viên đều thuộc 95-line của Hivelab Vina. Các bạn hãy xem đó là ai nhé.


Người đầu tiên chia sẻ câu chuyện về bản thân ngày hôm nay chính là bạn Đặng Thị Nhung của bộ phận hỗ trợ kinh doanh, hiện đang là phiên dịch tiếng Hàn cho UXD Lab.

Vốn đã có niềm yêu thích ngoại ngữ từ khi còn bé, vào thời trung học, Nhung tình cờ được tiếp xúc với văn hoá Hallyu của Hàn Quốc. Sau đó khi tìm hiểu sâu hơn thì cảm thấy tiếng Hàn rất thú vị, vì thế bạn đã quyết định đăng ký vào khoa tiếng Hàn của trường Đại học Hà Nội và trở thành một phiên dịch tiếng Hàn như hiện tại.

Cũng rất tình cờ khi đang muốn nghỉ việc ở công ty cũ thì Nhung thấy tin tuyển dụng của Hivelab Vina từ bạn cùng khoa - cũng là đồng nghiệp hiện tại. Sau khi tìm hiểu, trao đổi thêm về công ty, Nhung quyết định nộp hồ sơ, và cuối cùng đã trở thành một thành viên của Hivelab Vina. Bạn chia sẻ rằng, sau 2 tháng thử việc, cảm thấy môi trường làm việc ở Hivelab Vina rất tốt, đồng nghiệp thân thiện, năng động, có không gian để phát triển bản thân vì vốn trước đây cũng khá hứng thú với mảng IT và design

Sau những giờ làm việc căng thẳng, khi có thời gian rảnh bạn thường thư giãn với những cuốn tiểu thuyết, xem phim hoặc lướt web shopping. Nhung hay xem những content hài hước đơn giản để có thể thư giãn đầu óc.

Chúng ta hãy cùng nhìn ngắm những bức ảnh đẹp mà Nhung đã chuẩn bị ở phía dưới đây nhé.

Thành viên tiếp theo mà Hi-zine sẽ giới thiệu chính là bạn Nguyễn Văn Duy – Developer của UIT Lab. Một chàng trai đã có câu trả lời rất ấn tượng “Tôi cũng không biết nữa. Có lẽ là do duyên số ông trời sắp đặt 😂” khi được hỏi về nhân duyên đưa bạn đến với nghề Front-end Developer. Chúng ta hãy theo dõi tiếp nôi dung bên dưới để xem còn điều gì thú vị về chàng trai này nữa không nhé.

Bạn Duy cho rằng tầm nhìn của Hivelab Vina là giúp nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống của mọi thành viên bằng cách mang đến cho họ những cơ hội việc làm tốt hơn. Quy trình công việc chuyên nghiệp. Môi trường làm thoải mái. Con người ở Hivelab Vina có năng lực và thân thiện. Tất cả giúp Duy có thể phát triển và hoàn thiện bản thân tốt hơn và đây chính là những lý do khiến bạn mong muốn trở thành một phần của công ty.


Lúc rảnh rỗi Duy thường chơi game, đọc sách, chơi thể thao, đi dạo, gặp bạn bè,... Những hoạt động này giúp bạn được thư giãn và refresh sau những giờ làm việc. Ngoài thời gian hằng ngày cho công việc và cuộc sống, thì Duy cũng dành thời gian cho gia đình nữa:)


Đó là hai câu chuyện ngắn về bạn Nhung đến từ phòng Hỗ trợ kinh doanh và bạn Duy đến từ UIT Lab. Hi-zine sẽ cố gắng mang đến cho mọi người nhiều câu chuyện thú vị hơn nữa ở các post tiếp theo.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina