[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 1)

Xin chào mọi người,

Sau bài giới thiệu về Hi-zine, ngay bây giờ bài post đầu tiên về thành viên của Hivelab Vina sẽ chính thức lên sóng.

Hi-zine đã chọn ra một thành viên với nội dung chia sẻ vô cùng thú vị để bắt đầu chuyên mục này. Mọi người hãy đọc nội dung bên dưới để biết thành viên đó là ai nhé.


Hi-zine rất vui khi được giới thiệu bạn Nguyễn Thị Thu Hoàn – Developer của UIT Lab.

Được tiếp xúc với máy tính từ những năm học cấp 2, và đặc biệt hơn đã từng là học sinh duy nhất được cô giáo chọn để đi thi học sinh giỏi môn tin học, Thu Hoàn đã sớm có ước mở trở thành một Developer chuyên nghiệp. Ước mơ ấy vẫn luôn được bạn nuôi dưỡng và sau khi học xong cấp 3 bạn đã quyết định lựa chọn ngành Công nghệ thông tin để bước chân vào cánh cửa Đại học.

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn Hivelab Vina để làm việc, Thu Hoàn có chia sẻ rằng ban đầu ứng tuyển vì muốn được làm việc trong một môi trường công ty nước ngoài đặc biệt là công ty Hàn Quốc vì rất ấn tượng với ẩm thực, nền văn hóa và con người ở "Xứ sở Kim Chi" này. Sau một thời gian làm việc tại đây thì càng cảm thấy thực sự đúng đắn khi nộp hồ sơ ứng tuyển và may mắn khi được là nhân viên của Hivelab Vina. Hivelab Vina đã dạy cho bạn cách viết những dòng code tỉ mỉ, sạch sẽ và chuyên nghiệp, được học hỏi những kiến thức mới bổ ích từ Trưởng phòng và các đồng nghiệp. Mọi người trong team rất hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình, không biết từ khi nào đã thành như người một nhà luôn giúp đỡ và quan tâm lẫn nhau. Đặc biệt là người Trưởng phòng - quản lý của team UIT rất tốt bụng, bao dung và quan tâm nhân viên.

Về các hoạt động cá nhân, khi có thời gian rảnh, Thu Hoàn thường lựa chọn đọc sách, xem phim, tập thể dục và chơi với thú cưng. Những hoạt động ấy giúp bạn trau dồi kiến thức cho bản thân, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và xua tan stress sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


Thêm vào đó, vì tính chất công việc đòi hỏi phải có tính tập trung cao, rất dễ bị căng thẳng, nên Thu Hoàn thường hay pha trò trêu đùa mọi người trong team để có thể đem lại thật nhiều tiếng cười.

Và đó chính là bạn Thu Hoàn - thành viên đầu tiên của Hivelab Vina mà Hi-zine muốn giới thiệu đến người đọc. Bạn gái ấy vẫn luôn truyền nguồn năng lực tích cực cho đồng nghiệp và Hi-zine mong bạn sẽ mãi giữ được nguồn năng lượng ấy.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelba Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series


Comments

  1. Ôi! Viết hay quá! Mình thật là ngưỡng mộ công chúa Thu Hoàn quá đeeeee!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng, em xin được cảm ơn "tạp hóa" bà Hằng nhé ạ~~

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina