[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 2)

Xin chào mọi người,

Ngày hôm nay Hi-zine xin được giới thiệu 2 thành viên tiếp theo của Hivelab Vina.

Hai thành viên này đều là những người gắn bó với Hivelab Vina từ những ngày đầu tiên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về họ nhé


Trước tiên xin được giới thiệu bạn Nguyễn Thành Vinh – Developer của UIT Lab.

Được nhận xét là một người khá ít nói, bạn Vinh cũng chia sẻ rằng thích những nơi yên tĩnh, đặc biệt bạn có đam mê đọc sách và tiểu thuyết. Ngoài ra, những khi muốn nghỉ ngơi, bạn cũng thường chơi game để xả stress.

Khi hỏi về lý do lựa chọn công việc làm một Front-end Developer tại Hivelab Vina, bạn chia sẻ rằng ở thời điểm ứng tuyển, cảm thấy đó là công việc phù hợp với bản thân và hoàn toàn thoải mái với quyết định ấy.


Thực tế có rất nhiều thành viên của Hivelab Vina cũng có cùng sở thích đọc sách như bạn Vinh. Hi-zine nghĩ rằng nếu như mọi người muốn chia sẻ hay nhận gợi ý về những cuốn sách hay thì có thể liên lạc với bạn Vinh nhé.

Tiếp theo chúng ta hãy cùng đến với cuộc trò chuyện với Mrs. Lý Thị Hằng của Phòng hỗ trợ kinh doanh.

Mrs. Hằng được Mr.Suh – Giám đốc Hivelab Vina - so sánh như là “người mẹ” của Hivelab Vina bởi không chỉ phụ trách về mảng kế toán, nhân sự mà chị còn hỗ trợ cho tất cả các hoạt động của các bộ phận khác trong công ty.

Vốn theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh, khi tốt nghiệp năm 2012 chị Hằng chia sẻ rằng cũng đã từng đi phỏng vấn ở nhiều công ty với nhiều vị trí khác nhau. Từ biên dịch, admin đến cả tester. Hivelab Vina không phải là công ty đầu tiên của chị, nhưng chị cảm thấy những kinh nghiệm khi làm biên dịch tài liệu dự án, admin, tư vấn về luật lao động ở công ty cũ đã giúp chị hoàn thành những công việc ở Hivelab Vina khá thuận lợi và hơn thế Hivelab Vina cũng giúp chị học hỏi được thêm nhiều điều mới mẻ so với trước đây.

Ứng tuyển vào công ty khi đang mang bầu ở tháng thứ 4, chị Hằng vẫn nhớ cảm giác khi ấy, bản thân không có sự lựa chọn nào cả. Các công ty khác đều không muốn tuyển dụng nhân viên đang mang bầu và Hivelab Vina chính là cánh cửa duy nhất mở ra, trao cho chị cơ hội và cùng làm việc, gắn bó đến ngày hôm nay.

Trong giờ làm việc, chị Hằng tập trung hết vào các công việc được giao tuy nhiên những lúc không có nhiều việc hoặc khi gặp các bạn nhân viên khác, chị thường tán chuyện và nói đùa với các bạn. Chị tự nhận mình là người nói nhiều và cực kỳ thích tán chuyện. Đó cũng chính là niềm vui trong công việc của chị. Khi ở nhà, chị dành phần lớn thời gian để chăm sóc và chơi cùng con gái bé bỏng.

Cuối cùng, chị Hằng có chia sẻ một cách thành thật mà cũng vô cùng đáng yêu như sau: “Bình thường mọi người hay bảo là nhìn tôi hiền nhưng thực ra tôi là người thẳng tính và khá nóng tính. Thế nên, nếu ai mà đã từng bị tôi thái độ thì đừng buồn nhé. Vì tôi không để bụng đâu. À tôi còn tự nhận thấy tôi là người cứng đầu nữa ạ ^^.”

Mong rằng thông qua lời tự thú nhận rất đáng yêu bên trên, những ai không may bị Mrs. Hằng “thái độ” hãy thông cảm và hiểu cho chị Hằng nhé.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelba Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina