[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 3)

 Xin chào mọi người,

Để tiếp tục chuyên mục giới thiệu về các thành viên của Hivelab Vina, hôm nay Hi-zine sẽ đưa mọi người gặp gỡ với hai thành viên vô cùng đáng yêu của công ty.

Chắc chắn mọi người sẽ phát hiện được những điều chưa từng được bật mí về hai nhân vật chính trong nội dung bên dưới đây.

Hãy cùng đọc để biết những câu chuyện đặc biệt đó là gì nhé.


Người đầu tiên chia sẻ câu chuyện về bản thân ngày hôm nay chính là bạn Trương Hải Âu – Barista kiêm Supporter của Dream Station team.

Là sinh viên của trường Đại học Xây dựng, nhưng hiện nay Âu lại đang theo đuổi một công việc hoàn toàn khác với chuyên ngành của mình. Lý do chính là trong thời gian học đại học, Âu đã đi làm thêm tại một số quán cà phê ở Hà Nội, nhận ra bản thân yêu thích hương vị của cà phê, thích giao tiếp với khách hàng, đặc biệt là pha những thức uống theo kèm cả cái tâm của mình trong đó, vì vậy bạn đã quyết định theo đuổi công việc hiện tại - Barista.

Đối với Âu, Dream Station Co-working Space là một không gian làm việc lý tưởng. Vừa có thể gặp gỡ với nhiều người trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa tự trau dồi được khả năng ngoại ngữ và cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Để giải trí, bạn thường đọc báo, chơi game, hoạt động thể thao như đá bóng, cầu lông vì những hoạt động ấy khiến bạn cảm thấy thoải mái. Khi được hỏi có chia sẻ đặc biệt gì về bản thân không, Âu chỉ trả lời rằng “I am Iron Man” 😆. Phóng viên của Hi-zine cũng không hề hỏi thêm rằng tại sao lại là “I am Iron Man”, hãy để đó là một sự bí ẩn của riêng Hải Âu. Và nếu như có bạn nào quan tâm hay thắc mắc, các bạn có thể trực tiếp hỏi Hải Âu tại sao lại nhé.

Tiếp theo chúng ta sẽ đến chủ nhân của giải thưởng Best Smile, nhân viên xuất sắc của Hivelab Vina năm 2019, bạn Đặng Thị Hồng – Developer của UIT Lab.

Nhìn dáng vẻ nhiệt huyết, tập trung hết mình khi làm việc tại công ty, ít ai biết được rằng trước đây bạn Hồng không hề nghĩ rằng mình sẽ trở thành một Developer. Vốn mong muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh tế, ứng tuyển vào trường Đại học Tài chính nhưng lại thiếu một chút may mắn để đỗ nguyện vọng 1, bạn đã ứng tuyển nguyện vọng 2 vào khoa công nghệ thông tin của trường Đại học Bưu chính - Viễn thông. Sau khi ra trường, Hồng cũng đã thử sức với công việc tester nhưng cảm thấy không phù hợp, từ đó mới quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực Front-end như hiện nay.

Khi hỏi về cảm nhận ngày đầu tiên đến phỏng vấn ở Hivelab Vina, Hồng vẫn nhớ nhất hình ảnh chị Huế phiên dịch rất thân thiện, mọi người ở công ty thì hỏi han, quan tâm nhau, chế độ phúc lợi công ty cũng tốt. Thêm vào đó Mr. Ma và Mr. Suh quá đẹp trai nên đã không chần chừ chọn Hivelab Vina là công ty tiếp theo. 😊 Thời điểm ấy bạn cũng muốn thay đổi môi trường làm việc cũ, nâng cao phát triển nghề nghiệp theo hướng chuyên nghiệp hơn và bạn tin rằng Hivelab Vina có thể cho bạn được điều đó.


Vào thời gian rảnh, Hồng rất thích xem phim, nghe nhạc, đi du lịch hoặc học ngoại ngữ. Bạn cũng tự nhận xét bản thân là một con người đơn giản, không suy nghĩ nhiều và chỉ mong có thể phát triển công việc hơn nữa

Và đó chính là hai nhân vật mà Hizine muốn giới thiệu với mọi người ngày hôm nay.

Mong rằng mọi người cảm thấy thú vị và thêm hiểu hơn về những thành viên của Hivelab Vina.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series


Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina