[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 6)

Xin chào mọi người,

Sau những chia sẻ vui nhộn có, sâu sắc cũng có của hai vị Trưởng phòng trong bài đăng trước, hôm nay chúng ta sẽ lại tiếp tục gặp gỡ với hai thành viên khác của Hivelab Vina.

Hôm nay Hi-zine sẽ cùng mọi người trò chuyện với hai bạn gái vô cùng xinh xắn của UXD Lab. Hãy cùng đọc để hiểu hơn về suy nghĩ của hai bạn Designer vô cùng trẻ trung và tài năng này nhé.


Bạn gái đầu tiên đó chính là bạn Nguyễn Thị Tố Uyên của UXD Lab.

Đối với Uyên, đến với công việc Designer thực sự là một việc bạn không ngờ tới. Vốn dĩ thích những thứ liên quan đến tính toán và logic nhưng đứng trước cánh cửa đại học, định mệnh đã đưa Uyên đến với ngành Thiết kế của trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT). Uyên cho rằng, làm designer liên quan đến sáng tạo, có thể tạo ra mọi thứ theo cách bản thân muốn, nhưng nếu sáng tạo lại được kết hợp với logic nữa thì liệu có thể tạo được sản phẩm tốt hơn hay không? Với suy nghĩ ấy bạn đã lựa chọn theo nghề này với niềm tin rằng có thể áp dụng được những điểm mạnh của bản thân trong lĩnh vực thiết kế.

Đến thời điểm này, Uyên là thành viên duy nhất của Hivelab Vina gia nhập công ty từ khi vẫn còn là một sinh viên Đại học, lựa chọn Hivelab Vina là nơi thực tập tốt nghiệp rồi từ đó gắn bó. Đối với một sinh viên chuẩn bị ra trường như Uyên, ở điểm đó đi xin việc bản thân Uyên cũng nghĩ sẽ khá là khó khăn, nhưng cuối cùng được làm việc tại Hivelab Vina đó thật sự là niềm vui bất ngờ với bạn ấy. Bạn đã từng biết đến một số design của Hàn, màu sắc khá là bắt mắt, design clean. Vì thế được làm ở môi trường làm việc của Hàn Quốc - môi trường của nước ngoài sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều thứ hơn.


Vì công việc liên quan đến thẩm mỹ và cái đẹp nên vào thời gian rảnh rỗi bạn thường lướt web tham khảo những design đẹp của mọi người. Hoặc đơn giản là lướt để xem xung quanh mình mọi thứ đang vận hành và phát triển theo cách nào. Quả nhiên đúng là bản năng của một Designer, luôn luôn quan sát cuộc sống xung quanh vì biết đâu nguồn cảm hứng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Chia tay với Tố Uyên, chúng ta sẽ đến với những chia sẻ của bạn Dương Thị Huyền cũng đến từ UXD Lab, gương mặt duy nhất của UXD Lab được nhận Giải thưởng nhân viên xuất sắc của Hivelab Vina năm 2019.

Huyền chia sẻ rằng bạn lựa chọn trở thành một Designer bởi bạn thích vẽ và các công việc liên quan đến sáng tạo. Còn vì sao là Designer tại Hivelab ư? Bạn thú thật rằng rất thích phong cách phỏng vấn của Mr. Lee, cuộc phỏng vấn dù không quá dài nhưng đủ để bạn cảm nhận được rằng sẽ học được nhiều thứ ở Hivelab Vina 😊

Khi có thời gian, bạn thích lên các trang Dribbble, Behance, Medium... để tìm cảm hứng thiết kế cũng như tìm hiểu những trend thiết kế hiện nay. Huyền cũng yêu thích vẽ nên thường sẽ vẽ theo những trend đã xem được trên mạng. Ngoài ra, giống với các bạn trẻ cùng độ tuổi, Huyền cũng rất thích đi xem phim và đi coffee với bạn bè nữa.

Và đó là hai bông hoa vô cùng tươi tắn của UXD Lab. Hi-zine hi vọng rằng hai bạn sẽ luôn có thật nhiều năng lượng tích cực, niềm vui trong cuộc sống và công việc.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina