[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 7)

Xin chào mọi người,

Tuần trước mọi người đã được đến với câu chuyện của hai thành viên nữ vô cùng tươi tắn của UXD Lab. Tuần này Hi-zine xin được gửi tới câu chuyện của một chàng trai thuộc UIT Lab.

Mọi người thường hay có suy nghĩ con trai mà đặc biệt là con trai IT thì thường khô khan, không hay thể hiện cảm xúc. Nhưng những dòng chia sẻ của thành viên sau đây chắc chắn sẽ khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ đó.


Hi-zine xin được giới thiệu bạn Phạm Hồng Kỳ của UIT Lab.

Hồng Kỳ đã có ước mơ trở thành Developer từ rất sớm. Bắt đầu từ những năm cấp 2, bạn kể rằng đã suốt ngày “cắm mặt” vào máy tính để khám phá rồi từ đó có mong muốn tạo ra những phần mềm đáp ứng nhu cầu của bản thân, những website thật đẹp từ lúc nào không hay.

Chia sẻ của bạn về lý do lựa chọn Hivelab Vina để làm việc như sau: “Hơn 1 năm trước tôi đang là một backend developer của một công ty tầm trung tại Hà Nội. Công việc ở công ty cũ không được như kỳ vọng của bản thân nên tôi đã quyết định xin nghỉ và tìm bến đỗ mới. Trong hơn 1 tháng tìm kiếm các cơ hội phù hợp với bản thân, tôi có tìm hiểu thêm các kiến thức và dần nhận thấy mảng Front-end khá thú vị. Một ngày cũng như bình thường tôi lên mạng tìm việc và có lướt qua thông tin tuyển dụng của Hivelab Vina, trong đầu tôi lóe sáng 1 ý tưởng. Sao mình không thử đi ứng tuyển phỏng vấn ở vị trí Front-end để xem thử trong thời gian qua kiến thức tôi thu nhặt được về nó đang ở mức độ nào và cũng để xem thử với một công ty nước ngoài thì họ có những kiến thức gì mới mẻ hơn những gì tôi đang biết không? Và rồi tôi đã làm việc ở đây được hơn 1 năm rồi :D. Tôi quyết định gắn bó lâu dài ở Hivelab Vina lâu nhất có thể vì môi trường làm việc năng động và những đồng nghiệp xung quanh tôi luôn tạo cho tôi cảm giác đây là một gia đình.”

Trong suốt thời gian làm việc do luôn phải tập trung vào màn hình máy tính nên thời gian rảnh rỗi bạn thường đọc sách để đôi mắt được nghỉ ngơi. Hồng Kỳ có sở thích đọc tiểu thuyết trinh thám và truyện tranh.

Thêm vào đó, Hồng Kỳ thấy rằng mọi người khi tập trung làm việc thì luôn muốn không gian xung quanh thật yên tĩnh. Nhưng với Kỳ để có thể làm việc một cách tốt nhất, bạn sẽ đeo tai nghe và thưởng thức những bản nhạc ưa thích từ nhẹ nhàng đến sôi động tùy theo cảm hứng của bản thân. Đó cũng chính là lý do Kỳ rất thích và luôn đem theo bên mình cặp tai nghe không dây mà Mr. Ma - Trưởng phòng UIT – đã tặng vào bữa tiệc cuối năm của công ty.

Những chia sẻ của bạn Kỳ khiến cho chúng ta cảm thấy thật ấm áp vì những tình cảm bạn dành cho công ty và những thành viên của công ty. Hi-zine mong rằng bạn vẫn sẽ luôn nuôi dưỡng được tình cảm ấy và ngày càng trở thành một Front-end Developer xuất sắc của Hivelab Vina.



Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina