[Activity] Liên hoan công ty Hivelab Vina tháng 6/2020

Xin chào mọi người,

Chuyên mục [Activity] của Hi-zine đã quay trở lại rồi đây.

Lần này chúng ta sẽ cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi liên hoan công ty tháng 6 vừa qua. Các bạn hãy cùng theo dõi nội dung bên dưới nhé.


Buổi liên hoan lần này được tổ chức ở nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc “Mộc Hương” tại Golden Palace. Hivelab Vina lựa chọn nhà hàng này bởi quán có một không gian chuẩn phong cách Hàn Quốc vô cùng ấm cúng, thức ăn chuẩn vị đủ để làm hài lòng bất kỳ chuyên gia ẩm thực nào của Hivelab Vina 🤣🤣


Thịt nướng yum yum

Mỳ lạnh mát ruột

Đậu non siêu cay

Ngoài ra, buổi liên hoan cũng được tổ chức để chào đón 4 thành viên mới gia nhập gia đình Hivelab Vina. Đó là bạn Đỗ Đình Tâm của UIT Lab, bạn Ngô Thị Thảo, Nguyễn Thu Hậu của UXD Lab và bạn Đào Thị Hằng của Business Support Team. Hivelab rất vui khi quy mô nhân sự được mở rộng hơn và ngày càng có nhiều nhân tài đến với công ty.

Mọi người hãy ngắm những gương mặt đầy rạng rỡ của các thành viên Hivelab Vina sau khi được ăn thịt no say qua bức ảnh dưới đây nhé 😁

Đại diện trai xinh gái đẹp của tất cả các bộ phận

UXD riêng 1 tấm nè


UXD và DS

Úi lại là UXD tiếp 😂

Và đó là những hình ảnh buổi liên hoan tháng 6/2020 của Hivelab Vina. Hi-zine tin rằng các thành viên đã có nhiều thời gian thật vui vẻ bên nhau. Hi-zine sẽ cố gắng cập nhật nhiều hơn các hoạt động của Hivelab Vina cho bạn đọc.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina