[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 8)

Xin chào mọi người,

Hi-zine cảm thấy thời gian trôi qua thật là nhanh khi hôm nay đã là bài viết thứ 8 của chuyện mục [Introduce] rồi. Qua những bài viết trước đây, rất nhiều những câu chuyện của từng thành viên Hivelab Vina đã được chia sẻ, đem lại rất nhiều tiếng cười và những giây phút đầy cảm xúc cho ban đọc.

Và hôm nay, hai thành viên 96ers của UXD Lab sẽ nối tiếp series này. Qua bài viết dưới đây mọi người chắc chắn sẽ cảm nhận được nét trẻ trung và tinh nghịch đến từ những Designer của Hivelab Vina.


Đầu tiên, Hi-zine xin được giới thiệu bạn Chu Mạnh Hưng của UXD Lab.

Bạn Hưng là Designer đầu tiên được Hivelab Vina tuyển dụng khi mới setup bộ phận UXD Lab, chính vì thế mà Mr. Lee hay trêu gọi bạn là “Desginer số 1 của công ty” 😂 Mỗi lần được gọi như vậy Hưng lai phải đi giải thích rằng “Em không phải desinger giỏi nhất công ty đâu mà chỉ là designer số 1 theo đúng thứ tự tuyển dụng thôi” 🤣🤣🤣

Xuất thân là một chàng trai chuyên ngành IT nhưng sau khi có những trải nghiệm làm việc ở mảng IT thời đi học, Hưng nhận ra mình ưa thích với những công việc mang tính sáng tạo nhiều hơn nên quyết định chuyển sang làm Designer.

Bạn ứng tuyển vào Hivelab Vina khi mới tốt nghiệp Đại học, bản thân Hưng lúc đó muốn đi làm ở một công ty lớn để học hỏi được nhiều điều và tình cờ đã biết đến Hivelab Vina. Thêm vào đó khi càng tìm hiểu nhiều hơn về công ty mẹ Hivelab, bạn càng ấn tượng với những sản phẩm của công ty nên đã không chần chừ quyết định apply 👍

Hưng là một chàng trai năng động nên cũng có khá nhiều sở thích đa dạng. Bạn thường chơi bóng rổ, chơi game, đọc sách, đi café, đi chụp ảnh. Ngoài ra có một hoạt động mà bạn cực kỳ yêu thích đó là đi ngủ. Chỉ cần nhắc đến ngủ thôi, bạn có thể đưa ra một loạt các bằng chứng khoa học chứng minh cho những hiệu quả của việc ngủ đủ giấc từ ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường, ung thư và tim mạch, tăng hiệu suất làm việc, giúp kéo dài tuổi thọ và cải thiện chức năng não... 🤣🤣🤣 Hi-zine chỉ vừa trích một phần rất nhỏ trong những kiến thức về giấc ngủ mà bạn Hưng đã chia sẻ thôi, nếu ai có chung sở thích này với bạn thì đừng ngần ngại hỏi Hưng để có nhiều thông tin bổ ích hơn về giấc ngủ nhé.

Chia tay với bạn Hưng – chuyên gia giấc ngủ, Hi-zine sẽ đưa bạn đọc gặp gỡ ngay với bạn Đàm Thị Thanh Huyền cũng đến từ UXD Lab.

Nếu bạn là một bạn đọc trung thành của Hi-zine thì sẽ biết được trước đây đã có 1 thành viên từng chia sẻ rằng rất ấn tượng về Mr. Lee - Trưởng phòng UXD - trong buổi phỏng vấn, và Đàm Huyền cũng có chia sẻ tương tự như vậy. Với bạn Huyền, ban đầu chỉ là tò mò muốn biết môi trường làm việc ở một công ty nước ngoài là như thế nào nên đã ứng tuyển thôi, nhưng sau 2 tháng thử việc, từ đồng nghiệp đến các sếp trong công ty đã đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc tuyệt vời nên bạn cảm thấy ứng tuyển vào Hivelab Vina là một quyết định đúng đắn.

Huyền tự nhận xét quyết định trở thành Designer của mình là “một cú cua khá gắt vào năm lớp 10”, khi ấy bạn được biết trên đời này có ngành thiết kế đồ họa. Và như tiếng sét ái tình, Huyền bỏ 10 năm học khối A và những kế hoạch trước đó, quyết định ôn thi năng khiếu để thi vào trường thiết kế yêu thích. Sau khi ra trường, bạn tiếp tục theo đuổi ngành học và cảm thấy rất hài lòng với quyết định năm xưa.

Về những sở thích cá nhân, Huyền chia sẻ rằng “Nếu thời gian ít thì tôi xem phim, đọc sách hoặc xem những video ngắn trên youtube. Tùy vào tâm trạng mà tôi chọn nội dung để xem, nhưng thường sẽ là những video nói không cần xem hình ảnh cũng có thể hiểu được. Qua những video đó, nếu có chủ đề nào làm tôi hứng thú thì tôi sẽ tìm hiểu về nó sâu hơn một chút. Nếu thời gian dài tôi sẽ đi cà phê thay đổi không khí, hoặc xách xe chạy lòng vòng khám phá các ngõ nhỏ quanh thành phố. Với tôi đây là trò thể thao mạo hiểm vì khả năng cực cao là tôi sẽ lạc mất hút không tìm được đường về.”

Cuối cùng, dù không ai bắt ép nhưng Huyền bảo rằng “Nếu như phải tự miêu tả mình bằng một loại rau củ thì sẽ chọn củ tỏi … đen”. Nhất định không phải là tỏi thường mà phải là tỏi đen là vì trước tiên về màu sắc Huyền thấy khá là tương đồng với màu da bánh mật của mình. Thêm vào đó, bình thường khi nói đến tỏi ít ai nghĩ đến tỏi đen, chỉ những người biết đến nó mới thấy nó giá trị và Huyền cũng cảm thấy mình có một “giá trị ẩn nấp” như vậy. 😁😁😁

Và đó là hai thành viên mà Hi-zine muốn giới thiệu ở bài viết lần này. Đúng là các Designer của Hivelab Vina đều là những bạn trẻ hết sức vui vẻ. Dù công việc có khi nhiều áp lực với deadline dồn dập nhưng vẫn không thể khiến khả năng tưởng tượng và liên tưởng của các bạn ngừng bay bổng.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina