[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 9)

Xin chào mọi người,

Thời gian qua mọi người đã được đọc rất nhiều bài viết về các thành viên UIT và UXD và chắc hẳn cũng rất tò mò vì sao đã rất lâu rồi không thấy có thành viên nào khác đến từ DS Team sau bạn Trương Hải Âu.

Vậy thì hôm nay Hi-zine xin được giới thiệu với bạn đọc một thành viên chủ chốt, thành viên đầu tiên gia nhập của DS Team của Hivelab Vina. Đọc đến đây chắc hẳn mọi người cũng đoán được là ai rồi, vậy thì mọi người đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới nhé.


Hi-zine xin được giới thiệu Ms. Đào Thị Thanh Tâm – Operation Manager của DS Team.

Dù là thành viên 8x hiếm hoi trong một tập thể phần lớn toàn các bạn 9x, nhưng chị Tâm vẫn được công nhận là trẻ hơn so với tuổi vì chị luôn có những hoạt động để giúp bản thân cân bằng cả về thể chất và tinh thần, vượt lên trên mọi áp lực công việc. Ví dụ như vẽ tranh, chơi nhạc cụ, nhảy múa… Những hoạt động này còn giúp chị luôn duy trì được khả năng sáng tạo cần thiết trong công việc marketing và content creation. Chị Tâm rất tự hào vì đã lôi kéo thành công một số đồng nghiệp ở Hivelab để cùng thử sức với các bộ môn nghệ thuật trên để có thêm đồng bọn "cùng chơi" sau những giờ làm căng thẳng.

Ngoài ra lang thang tìm các món ăn ngon cũng là đam mê của chị, và đam mê này luôn được tiếp sức bởi những đồng nghiệp "tốt bụng" ở gia đình Hivelab. 😂 Nhưng cũng có lúc chị suy nghĩ rằng nên tem tém niềm đam mê này lại một chút vì đã tăng kha khá cân so với những ngày đầu vào làm việc T.T

Câu nói yêu thích nhất của chị Tâm là "Mobilis In Mobili" tạm dịch là "Linh hoạt trong môi trường linh hoạt" của Captian Nemo trong câu truyện "Hai vạn dặm dưới đáy biển". Đây chính là điều mà chị luôn hướng tới trong cả công việc và đời sống - luôn linh hoạt để thích nghi, để làm mới mình mà vẫn cảm thấy được hòa mình trong tập thể.

Chị Tâm vốn là một người đã có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ ở vị trí PR- Marketing. Trước khi vào Hivelab, chị đã muốn tìm một công việc mà có thể F5 bản thân, thử sức ở những công việc mới, thử thách bản thân hơn mà vẫn được giao tiếp, kết nối với nhiều người trong môi trường làm việc. Và Operation Manager của Dream Station Co-working Space chính là một vị trí đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó, không những thế còn đòi hỏi ở chị những kỹ năng về quản lý vận hành, vừa hay để chị có thể áp dụng các kiến thức đã được học tại MBA ở nước ngoài.

Ngoài các điểm phù hợp về công việc và định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp thì một lý do khá quan trọng để chị Tâm quyết định lựa chọn Hivelab Vina thành điểm đến tiếp theo trong career path chính là chị nhìn thấy được nhiệt huyết và sự quyết tâm cũng như sự cởi mở chia sẻ của người Leader – Mr. Suh Hae Sung, cũng là người phỏng vấn chị khi đó. Chị Tâm đã tin rằng nguồn năng lượng tích cực từ người Leader sẽ truyền cảm hứng cho các nhân viên để có thể phát huy hết được khả năng và sự sáng tạo cũng như không ngại thử thách trước một mảng kinh doanh hoàn toàn mới.

Và đó là những chia sẻ của Ms Tâm – Operation Manager của DS Team. Việc vận hành, quản lý cả một không gian lớn nhiều người như vậy chắc chắn không phải là một công việc đơn giản. Nhưng Hi-zine hi vọng rằng chị sẽ đưa nhiệt huyết và sự trẻ trung của mình vào không gian Dream Station để nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho tất cả các doanh nghiệp Start-up trẻ tại Hà Nội.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina