[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 10)

Xin chào mọi người, lại là Hi-zine đây~

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 7 rồi, mọi người hãy đọc Hi-zine để nhận được thật nhiều năng lượng tích cực cùng chào đón tháng mới nhé.

Tuần này chúng ta sẽ gặp gỡ hai thành viên tiếp theo của UIT Lab và UXD Lab. Muốn biết đó là ai thì các bạn hãy đọc ngay nội dung bên dưới nha~


 Hi-zine xin được giới thiệu bạn Vũ Đức Long – Front-end Developer của UIT Lab.

Bạn Long cho rằng bản thân là một người thích thử thách. Có lẽ chính vì thế mà khi làm việc tại Hivelab Vina, bạn luôn là người cố gắng tìm tòi và áp dụng những kỹ thuật mới vào công việc, đồng thời chia sẻ những kiến thức mới mà mình tìm hiểu được cho các đồng nghiệp xung quanh.

Đam mê làm việc trong lĩnh vực lập trình đến với Long từ khi bạn học lớp 10. Ngoài lập trình thì bạn còn rất yêu thích đá bóng và thưởng thức những món ăn ngon. Bạn cho rằng đó là những hoạt động giúp bạn cân bằng lại thời gian ngồi bên máy tính của mình, giúp đôi mắt được nghỉ ngơi không phải nhìn máy tính quá nhiều.

Lý do bạn lựa chọn Hivelab Vina là vì bạn cảm thấy môi trường làm việc của công ty rất trẻ trung, năng động và muốn học hỏi cách làm việc của người nước ngoài. Và đúng như những gì bạn đã cảm nhận, Hivelab Vina đã đưa bạn đến với những người không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn, đưa bạn đến với sự tỉ mỉ cẩn thận trong từng dòng code vì chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Chia tay với chàng trai của UIT Lab, chúng ta sẽ đến với một Designer nữ rất đáng yêu của UXD Lab. Đó chính là bạn Nguyễn Chi Mai.

Dành cho những ai chưa biết thì trước khi trở thành Designer thì Chi Mai vốn là một cô giáo tiếng anh, ban ngày bạn đi dạy ở trường và tối thì sẽ đi dạy ở trung tâm. Từ bé bạn đã thích những việc liên quan đến sáng tạo như vẽ vời, chụp ảnh, chỉnh ảnh, thiết kế v.v. Kể cả khi đi dạy bạn cũng thích thiết kế những đồ dùng, tranh ảnh dạy học rồi đến 1 ngày, người thân gợi ý bạn thử vào học FPT Arena xem có thấy hợp hơn việc đi dạy hay không. Và sau khi học tại FPT Arena thì Mai cứ vậy đổi ngành thôi, như một việc tất nhiên sẽ xảy ra vậy. 😊

Mai biết đến Hivelab Vina cũng khá tình cờ khi bỗng nhìn thấy bài giới thiệu về một event mà công ty kết hợp với FPT Arena trên Facebook. Bạn đã đã tìm hiểu thêm về công ty qua website và cảm thấy yêu thích rồi apply vào đây.


Khi có thời gian bạn thường chụp ảnh, vẽ vời, đi triển lãm ảnh, nghe nhạc, chơi nhạc, chơi búp bê và đồ mini, nuôi pet. Bạn nói rằng yêu thích những hoạt động đó chỉ đơn giản là vì thích nhìn thấy và thích tạo ra những thứ xinh đẹp, đáng yêu. Chắc chắn rằng không chỉ Hi-zine mà cả những bạn đọc sẽ đều cảm thấy Mai thực sự là một cô gái đa tài, sáng tạo và có đầy thiên hướng nghệ thuật trong mình.

Mai có chia sẻ rằng từ khi vào công ty đến giờ cũng không hay nói chuyện nhiều với mọi người, nhưng thực ra bạn rất quý mọi người ở công ty cũng như yêu thích môi trường làm việc. Chỉ đơn giản là bạn hơi “nhát người” và không biết phải nên bắt đầu câu chuyện gì đó thế nào T__T chắc cũng do 1 phần thường tập trung vào công việc nữa. Nhưng dù sao Mai cũng mong được làm việc với mọi người dài lâu :P

Hi-zine thật sự rất cảm ơn bạn Mai đã chia sẻ những cảm xúc của bạn về công ty và về đồng nghiệp đang cùng làm việc tại Hivelab Vina. Hi-zine cũng mong rằng có thể đồng hành cùng với Mai và tất cả các bạn đồng nghiệp khác đang làm việc tại Hivelab Vina thật lâu thật lâu hơn nữa.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina