[Activity] Sinh nhật 2 tuổi Hivelab Vina

Xin chào mọi người~

Chuyên mục [Activity] của Hi-zine đã quay trở lại rồi đây

Chúng ta hãy nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi tiệc sinh nhật Hivelab Vina tròn 2 tuổi nhé!



Buổi tiệc lần này Hivelab Vina lựa chọn nhà hàng thịt nướng Meat King. Không gian cửa hàng vô cùng ấm cúng, nhân viên cũng rất lịch sự và thân thiện. Hivelab Vina đã đặt nhà hàng trang trí không gian, mọi người có thể cùng nhau chụp ảnh check in để lưu lại những kỷ niệm ngày sinh nhật của Công ty.


Đồ ăn ở đây chuẩn vị, các chuyên gia ẩm thực của Hivelab Vina chỉ biết gật đầu khen ngon. Tuy không ai nói bằng lời nhưng nhìn mọi người ăn là đủ biết có hợp khẩu vị hay không nhỉ :))




Ở đây còn có món rượu Dứa chính tay nhà hàng làm nên rất thơm, cực kì dễ uống. Bình rượu Dứa được thiết kế rất đẹp mắt, mọi người tranh nhau chụp ảnh sống ảo nên mãi sau mới được thưởng thức :D




Mọi người hãy ngắm những khoảnh khắc và gương mặt đáng yêu “đỏ ứng vì thịt nướng chứ không phải vì rượu Dứa” dưới đây nhé!!!









Sau khi ăn xong, mọi người di chuyển lên tầng 5 để cắt bánh sinh nhật và uống cafe. Không gian quán cafe xanh mướt và thoáng mát nhưng do thời tiết hôm chúng mình đi khá nóng, lại chẳng có tí gió nào nên chưa tận hưởng được hết không khí ở đó. 

Tuy nhiên, tình cảm thắm thiết cùng với những tiếng đùa vui của các anh chị em đã xóa tan đi bầu không khí nóng bức đấy. Thay vào đó, chúng mình đã có những giây phút tuyệt đẹp khi trò chuyện, vui đùa cùng với nhau. Trong những giây phút vui vẻ đó, đã có lúc mọi người lắng đọng một chút để cùng nhau tâm sự và nhìn lại hành trình gắn bó, phát triển trong 2 năm vừa qua.


Vậy là buổi tiệc đã kết thúc nhưng vẫn sẽ tồn tại như một phần kỷ niệm đối với mọi thành viên của Công ty.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina