[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 11)

Xin chào mọi người~

Hôm nay Hi-zine xin được giới thiệu hai cô gái dù mới gia nhập gia đình Hivelab Vina không lâu nhưng đều rất được mọi người yêu mến bởi sự tươi tắn và trẻ trung. Chắc mọi người vẫn chưa đoán được đó là ai đâu đúng không? Vậy hãy đọc ngay nôi dung bên dưới nhé.


Nhân vật đầu tiên chính là bạn Đào Thị Hằng – Kế toán của bộ phận Business Support.

Câu hỏi đầu tiên Hi-zine dành cho bạn Hằng là “Tại sao bạn lại muốn trở thành một kế toán?” thì Hằng chỉ vô tư trả lời rằng “Mình cũng không biết tại sao nữa?” 😁😁😁

Trong lúc Hằng đang loay hoay tìm bến đỗ mới thì một người bạn thân của Hằng – hiện đang làm việc ở một công ty đối tác của Hivelab Vina - đã gửi thông tin tuyển dụng của công ty với những lời giới thiệu vô cùng hấp dẫn: văn phòng sang xịn mịn như phim Hàn, nhân viên trẻ trung xì teen, Job Description lại phù hợp với định hướng công việc của bản thân nên Hằng đã quyết tâm apply. Và đến khi thực sự trở thành một thành viên của Hivelab, Hằng thực sự thấy những lời người bạn ấy quảng cáo quả không sai chút nào :D Và Hằng còn cho biết thêm, lý do lớn nhất để quyết định lựa chọn Hivelab Vina để gắn bó chính là môi trường làm việc và con người ở đây.


Mọi người chắc đều biết công việc của kế toán sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều con số đòi hỏi độ chính xác cao, quản lý nhiều loại giấy tờ cũng khá phức tạp. Để refresh lại bản thân, thì Hằng có sở thích đi xem phim và đi du lịch vì nó giúp bạn ấy thư giãn và có nhiều trải nghiệm. Hằng còn có một team bạn thân chuyên đi du lịch cùng nhau, cứ sau mỗi chuyến du lịch là sẽ lên một cái kèo cho địa điểm du lịch tiếp theo. Một sở thích đặc biệt của Hằng đó là đi ngủ =)) Hằng nói nếu không phải làm gì thì bạn ấy có thể nằm ườn cả ngày trên giường mà không cần ăn cũng được, vì lúc nào Hằng cũng thấy thiếu ngủ =))

Chia tay với bạn Hằng – cô nàng nhỏ nhắn của bộ phận Business Support, Hi-zine sẽ giới thiệu những thông tin thú vị về bạn Hồ Thị Kiều Trang đến từ UXD Lab.

Từng tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin nhưng khi ra trường bạn Trang cảm thấy mình không thực sự hợp với nghề IT. Vào lúc đó, bạn vô cùng may mắn khi biết đến ngành Motion Design và bị thu hút bởi ngành này. Sau đó, Trang đã tìm hiểu và quyết định trở thành một Motion Designer như bây giờ.

Trả lời cho câu hỏi tại sao bạn lại quyết định lựa chọn Hivelab Vina để làm việc, Trang đã chia sẻ rằng: Trước khi trở thành một thành viên của Hivelab Vina, mình đã từng làm ở rất nhiều công ty khác. Tuy nhiên, những công ty đều có quy mô chưa lớn, môi trường làm việc cũng chưa thực sự tốt. Vậy nên, khi biết đến Hivelab Vina, mình đã quyết định lựa chọn. Bởi tại đây có môi trường làm việc thân thiện, nhiều đãi ngộ tốt, được học hỏi và phát triển bản thân.

Sở thích của Trang cũng giống như những bạn trẻ 9x ngày nay đó là thích đi xem phim, đi ăn uống, gặp gỡ bạn bè khi có thời gian rảnh...Ngoài ra, bạn ấy rất thích đi du lịch nếu có nhiều thời gian Trang sẽ đi nhiều nơi để khám phá những điều mới lạ. Điều đặc biệt là, Trang có một cậu con trai với tên gọi là Xoài vô cùng đáng yêu, đáng yêu như bạn Trang của chúng ta vậy đó :D

Và đó là hai thành viên mà Hi-zine muốn giới thiệu ở bài viết lần này. Hi-zine hi vọng rằng hai bạn sẽ có thật nhiều năng lượng và có nhiều thành công trong công việc.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina