[Activity] Tiệc chào mừng Mr. Lee Soo Bin

Xin chào mọi người~

Hôm nay Hi-zine rất vui khi được giới thiệu với mọi người một thành viên mới vô cùng đặc biệt của Hivelab Vina. Đó chính là
Mr. Lee Soo Bin – Team Leader của Motion Design Team!

 

Vì bài viết này là Hi-zine [Activity] nên chúng ta sẽ chỉ đến với buổi tiệc chào mừng Mr. Lee Soo Bin tới Hivelab Vina thôi. Còn những thông tin thú vị khác về con người của Mr. Lee Soo Bin thì sẽ được Hi-zine bật mí thông qua Hi-zine [Introduce] sau mọi người nhé.




Mr. Lee Soo Bin được Hivelab Vina-ers gọi với cái tên vô cùng dễ mến là Mr. Bin, bởi lẽ ở công ty đã có Mr. Lee – Trưởng phòng UXD rồi nên không thể gọi là Mr. Lee nữa. Thực ra cái tên đó cũng khá phù hợp với sự dễ thương của Mr. Bin.

Mr. Bin vốn dĩ đã đến làm việc tại Hivelab Vina vào tháng 3/2020, nhưng do dịch bệnh Covid đột nhiên diễn biến xấu nên kế hoạch đã bị hoãn lại và phải đến tận cuối tháng 9, Hivelab Vina mới được đón Mr. Bin làm việc tại công ty.

Sau khi đến Việt Nam, trải qua 14 ngày cách ly thì cuối cùng ngày 25/9, Mr. Bin đã chính thức đi làm tại Hivelab Vina. Để chúc mừng thành viên mới đến từ Hàn Quốc xa xôi, Hivelab Vina đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ ngay tại Dream Station. Mọi người hãy ngắm nhìn một số hình ảnh của buổi chào mừng nha.



Welcome Mr. Lee Soo Bin to Hivelab Vina

Đây chính là nhân vật chính của chúng ta

Dream Station Team của Hivelab Vina cũng đã chuẩn bị một số món quà nhỏ cho Mr. Bin

Có cả cốc, cả túi, cả chậu cây xinh nữa


Motion Team của Hivelab Vina cũng làm một tấm hình chung với nhau

Như một luật bất thành văn thì bất cứ thành viên nào khi mới đến với Hivelab Vina cũng phải trổ tài văn nghệ như hát, múa, nhảy, rap v.v. và tất nhiên Mr. Bin cũng không phải ngoại lệ. Nhưng vì Mr. Bin khá ngại ngùng nên đã cần đến sự trợ giúp của cả Team Motion mới có thể vượt qua cửa ải khắc nghiệt này 😂 Nếu như ai tò mò về điệu nhảy ra mắt của Team Motion thì có thể inbox riêng cho admin Hi-zine nhé vì tài liệu quý giá đó sẽ không thể up public lên Hi-zine được đâu.

Bữa tiệc chào mừng nhỏ thôi nhưng ấm áp, tràn đầy tiếng cười với bánh, quà, nhạc, hi vọng sẽ mở đầu cho những tháng ngày làm việc đầy tuyệt vời của Mr. Bin tại Hivelab Vina. Hi vọng Team Motion của Hivelab Vina sẽ phát triển nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của Mr. Bin.

Và đặc biệt, hiện nay Team Motion vẫn đang tìm kiếm rất nhiều thành viên, nếu như các bạn quan tâm thì hãy đừng ngần ngại click ngay vào JD bên dưới để tìm hiểu và nộp CV nhé.

👉JD vị trí #MOTION_GRAPHIC_DESIGNER: https://bom.to/vhpqJ8t



Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina