[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 22)

Xin chào mọi người~

Hôm nay Hi-zine xin được quay trở lại với mọi người đây ạ. Mùa xuân Hà Nội với những cơn mưa phùn lây phây, cùng tiết trời se lạnh cũng sắp kết thúc rồi, nhường lại sân chơi cho mùa hè sôi động. Chúng ra lại bận rộn với những chuyến đi đầy hứng khởi với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Chỉ cần nghĩ thôi là đã thấy háo hức rồi đúng không các bạn.

Ngày hôm nay Hi-zine trở lại để giới thiệu với chúng ra một chàng trai năng động và tràn đầy năng lượng, một “Mỹ nam” của UI Dev Team. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và nghe những câu chuyên thú vị của bạn ấy nhé.


Nhân vật chính của Hi-zine giới thiệu thành viên hôm nay chính là bạn Lưu Văn Quý – Developer của UI Dev Team

Nếu hỏi về nhân duyên với Hivelab thì ngày từ khi phỏng vấn vào vị trí lập trình Quý đã rất ấn tượng về Hivelab rồi. Và sau khi đi làm cho đến giờ sau hai năm gắn bó thì bạn ấy chia sẻ rằng ở Hivelab tuy có sự khác biệt về ngôn ngữ nhưng các sếp vẫn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhân viên, luôn tạo điều kiện để mọi người phát huy năng lực, còn đồng nghiệp ở Hivelab thì rất tuyệt vời, hòa đồng thân thiện.

Mọi người có nhận xét rằng Quý có rất nhiều tài lẻ đó là “hay hát” và làm MC mà không cần kịch bản. Cũng vì thế mà những sự kiện của Hivelab Vina thì không thể vắng mặt MC “cây nhà lá vườn” này được. Còn bản thân bạn thì tâm sự rằng mình là một chàng trai yêu thích sự mới mẻ, luôn muốn được khám phá và học hỏi, Quý đến với nghề lập trình cũng vì lý do đó. Nghề lập trình cho Quý cơ hội để không biết đến “sự nhàm chán”, thay vào đó là những thử thách, được update những kiến thức mới mỗi ngày.

Là một chàng trai năng động và hài hước, lại là part-leader nên rất sát sao đến công việc và quan tâm đến các thành viên trong team. Quý tự nhận mình là người tình cảm và thích kết nối mọi người. Luôn cố gắng trò chuyện với người khác để hiểu họ hơn, đặc biệt thích những hoạt động tập thể và thích tổ chức những hoạt động có thể kết nối mọi người với nhau. Mỗi lần công ty có thành viên mới Quý thường bắt chuyện và hỏi han, giúp các bạn ấy thích nghi với công ty nhanh hơn.

Khi không phải bận rộn với công việc tại công ty, bạn đặc biệt thích nghe nhạc và chơi thể thao, đặc biệt có niềm đam mê với bóng đá và chạy bộ. Quý từng có đam mê mãnh liệt với trái bóng và còn mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Đối với thể thao ngoài mục đích nâng cao sức khỏe thì còn giúp giải tỏa căng thẳng và áp lực trong cuộc sống nữa.

Không biết một chàng trai “hoàn hảo” như thế này liệu có điểm yếu nào không? mọi người hãy tự nhận xét cho khách quan nhé.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Comments