[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 14)

Xin chào mọi người~

Hôm nay Hi-zine xin được giới thiệu hai thành viên sinh năm 99, cũng chính thành viên trẻ nhất công ty tính đến thời điểm hiện tại. Dù chung độ tuổi nhưng hai bạn lại có hai nét tính cách khá khác biệt, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay phía dưới đây nhé~


Đầu tiên chính là bạn Ngô Thị Thảo – Designer của Graphic Design Team thuộc UXD Lab.

Thảo tốt nghiệp chuyên ngành Multimedia Design của trường FPT Arena. Bạn quyết định theo học và làm việc ở lĩnh vực này vì sau khi tìm hiểu, cảm thấy thiết kế đồ họa khá phù hợp với sở thích của bản thân nên cứ thế mà nghe theo tiếng con tim mách bảo. Thảo cũng thấy rất may mắn là đã lựa chọn đúng và khá hài lòng với công việc hiện tại. Cảm thấy môi trường làm việc ở Hivelab Vina rất chuyên nghiệp, bạn tin rằng bản thân có thể phát triển được thật nhiều ở nơi đây nên đã đồng hành cùng với công ty.

Thảo vốn khá ít nói, khi làm việc thì cực kỳ tập trung, đeo tai nghe và hầu như không quan tâm tới mọi chuyện xảy ra xung quanh. Khi cùng đồng nghiệp ăn cơm trưa thì bạn cũng chỉ nói vài câu thôi và tự công nhận “Đấy là em đã cố gắng nói nhiều lắm rồi đó “ 😂 Dù sao Thảo vẫn được ưu ái là em út nhỏ nhất công ty, rất được các anh chị quan tâm, chủ động hỏi han và trêu đùa nên cuộc sống công sở của bạn vẫn có rất nhiều những phút giây vui nhộn.


Thảo thích xem phim, đọc sách, vẽ những thứ xinh xẻo vào thời gian rảnh rỗi. Những hoạt động đó vừa giúp bạn thư giãn mà vẫn cho bạn được thỏa sức sáng tạo, mà sự sáng tạo thì lại là một điều không thể thiếu đối với một Designer đúng không nào?

Chia tay với Thảo, ngay sau đây chúng ta sẽ gặp gỡ với bạn Trần Minh Cường, hiện bạn cũng đang là Designer của Graphic Design Team.

Cường biết đến Hivelab Vina từ một lần vô tình đọc được tin tuyển dụng của công ty rồi tự tìm hiểu nhiều hơn, phát hiện ra công ty có không gian làm việc rất đẹp, thoải mái, chế độ cho nhân viên tốt và cách thức làm việc rất chuyên nghiệp. Nhưng sau buổi phỏng vấn, ngoài những điều đã cảm nhận được từ trước ra, bạn còn thấy con người ở Hivelab Vina rất vui vẻ nên mong muốn làm việc tại công ty lại càng mãnh liệt hơn.

Nếu như Thảo là một cô gái khá ít nói thì Cường lại đặc biệt là một chàng trai rất thích giao lưu trò chuyện với mọi người, chưa kịp nhìn thấy người đã thấy tiếng 🤣 Với tính cách sôi nổi đó,  Cường cũng yêu thích những hoạt động tham gia chung với bạn bè như là chơi guitar hay là đi đá bóng. Chỉ cần đến với câu lạc bộ guitar là Cường cảm thấy mọi căng thẳng trong ngày sẽ biến mất. Còn với đá bóng, dù rất yêu thích nhưng do đá không hay nên Cường thú nhận rằng mình toàn bị đẩy xuống bắt goal 😁

Cường nghĩ rằng bản thân là một người ưa thích khám phá và cũng chính nét tính cách đó đã khiến Cường lựa chọn học ngành thiết kế. Vì đối với Cường, thiết kế đồ họa là một lĩnh vực có quá nhiều điều mới mẻ và thú vị vẫn đang đợi bạn ở phía trước.

Và đó là hai nhân vật của chuyên mục Introduce tuần này. Hi-zine chúc Cường và Thảo sẽ luôn được thỏa đam mê, sức sáng tạo để chinh phục lĩnh vực thiết kế mà hai bạn đã lựa chọn


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina