[Introduce] Giới thiệu thành viên Hivelab Vina (part 12)

Xin chào mọi người~
Có vẻ như chuyên mục [Introduce] của Hi-zine đã vắng bóng khá lâu rồi, hôm nay Hi-zine sẽ quay trở lại với một bài viết giới thiệu về hai thành viên thuộc 93 line của Hivelab Vina. Không chần chừ gì nữa, cùng tìm hiểu ngay thôi nào~ 



Đầu tiên chính là bạn Đỗ Đình Tâm – Front-end Developer của UIT Lab. 

Bạn Tâm từ hồi gia nhập Hivelab Vina đều được mọi người công nhận là cây hài mới nổi của công ty. Ở Tâm vừa có sự trưởng thành, chững chạc của một “ông bố trẻ em” nhưng cũng vừa có nét trẻ trung, tươi vui vì bạn rất hay trêu đùa mọi người xung quanh. 

Đình Tâm cho rằng mình chọn con đường trở thành Front-end Developer là do “dòng đời xô đẩy” bởi chính bạn cũng không biết lý do tại sao lại dấn thân vào nghề này nữa. Còn vì sao lại là Hivelab Vina thì sau khi tìm hiểu về công ty, bạn cảm thấy nơi đây có môi trường trẻ trung, năng động và bản thân cũng muốn được học hỏi quy trình, phong cách làm việc của công ty nước ngoài nên đã gửi CV. Rất may mắn là đã trúng tuyển và được đồng hành với UIT Lab của Hivelab Vina.
 

Bạn Tâm hay đi gặp gỡ bạn bè, xem phim v.v. nhưng đặc biệt hơn cả, niềm vui trong cuộc sống của bạn đến từ những giây phút được ở bên và đi chơi với gia đình nhỏ. Những bức ảnh bạn chia sẻ với bạn đọc Hi-zine cũng 100% đều có sự hiện diện của cô con gái bé bỏng. Mong rằng bạn sẽ luôn là người bố tuyệt vời, mang tới những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần nhỏ của mình.

Chia tay với bạn Tâm, chúng ta sẽ làm quen với gương mặt đại diện của Dream Station Co-working Space, được trời ban cho sự xinh đẹp nhưng đôi khi lại có những giây phút khá “xàm xí” 😁 Đó là bạn Vũ Phương Thảo - Community Manager của DS Team.

Khi được hỏi về cơ duyên đã đưa Thảo đến với công việc hiện tại và đến với Hivelab Vina, bạn đã có 1 tràng tâm sự rất chi là dài với ngập tràn cảm xúc. “Trước đây, công việc của mình khá đa dạng, từ 1 reviewer đời đầu không quá "lổi tiếng" trên Youtube kiêm sang các công việc quản lý cho 1 công ty về truyền thông, quảng cáo sản phẩm công nghệ, sau 3 năm mình cảm thấy thật sự "chán" rồi, hết thứ để học rồi nên đang muốn tìm 1 công việc khác để thử sức. Đang loay hoay tìm kiếm thì vào 1 ngày đẹp trời, người chị xinh đẹp Thanh Tâm (mình thường hay gọi chị là chị Tammy vì trước đây chị là đối tác với mình tại công ty cũ), đã inbox hỏi han xem mình có ý định chuyển công việc mới không. Khi đó chị gửi cho mình link tuyển dụng vị trí Community Manager của 1 công ty Hàn Quốc. Và mình đã rất rất bất ngờ, lo lắng 😊, không biết liệu mình có thể đảm nhiệm được công việc này không vì mình cũng chưa từng có kinh nghiệm làm việc ở công ty nước ngoài. Thật may mắn, sau thời gian ngắn nỗ lực chuẩn bị, có sự hỗ trợ về tinh thần của người chị xinh đẹp Tammy, mình đã trúng tuyển vào 1 vị trí mà mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm 🤣🤣. Mình hay trêu với các chị em trong công ty là mình nhờ quan hệ “con ông cháu cha” nên mới được vào làm 😂 nhưng chỉ là troll thôi nhé, chớ mềnh cũng tự phấn đấu bằng năng lực nhỏ bé lúc bấy giờ. Hihihi”


Chỉ với những chia sẻ đầu tiên như vậy thôi chúng ta đã thấy đây là một cô gái quá chi là thú vị đúng không mọi người? 😁 Cùng tìm hiểu kỹ hơn một chút nữa nha. Cô gái này có sở thích đọc sách, tìm kiếm và đọc những chia sẻ về nhiều chủ đề, lĩnh vực mới với mục đích duy nhất là hiểu bản thân mình là ai và mình muốn gì. Ngoài ra bạn Thảo còn có một số sở thích khác vẫn chẳng hề thay đổi theo năm tháng đó là đi du lịch khắp muôn nơi, khám phá ẩm thực và cảnh đẹp. Bên cạnh đó, Thảo còn thích đi làm đẹp, vì bạn quan niệm rằng yêu bản thân là điều cơ bản nhất không thể bỏ quên. Cuối tuần bạn cũng thường đi chơi, cafe, hẹn bạn bè chơi boardgame, hoặc ở nhà thì sẽ dọn dẹp, nấu 1 món gì đó bản thân yêu thích cho gia đình. Chưa dừng lại, Thảo kể rằng cũng thích học tiếng anh vào thời gian rảnh rỗi, nhưng dường như chỉ duy trì được vài ngày, vài tuần xong lười đâu lại vào đấy 😂


Và cuối cùng, bạn đã chia sẻ với bạn đọc của Hi-zine một câu nói mà bạn cực kỳ yêu thích đó là "What you have thought all the time as Fairy Tales is actually the way life is" của Bashar. Bạn yêu thích tâm niệm về cuộc sống được gửi gắm qua câu nói đó, “cuộc sống này rất kỳ diệu, chỉ cần bạn tin và hướng tới những điều tích cực, thì bạn sẽ được trải nghiệm những điều tích cực đó và ngược lại”. Vì vậy bạn Thảo cũng tự nhận thấy bản thân “trừ vài lúc dở hơi, chán nản ra thì mình đều rất phởn phơ, xàm xí, yêu đời” 😁😂

Với một vài chia sẻ “sương sương” thôi mà chúng ta đã cảm nhận được cả một bầu trời đáng yêu đến từ cô gái mang tên Phương Thảo này rồi. Vì vậy nếu như có thành viên nào của Hivelab Vina cảm thấy mệt mỏi thì hãy đến gặp Thảo ngay để nhận được thật nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống nha!

Bye bye mọi người và hẹn gặp lại ở Hi-zine số tiếp theo~


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.

Thông tin series

Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina