[Activity] Một ngày tới thăm công ty mẹ Hivelab

Xin chào mọi người~

Rất lâu rồi Hi-zine Activity mới quay trở lại đây. Như mọi người cũng biết, vào đợt nghỉ lễ 30/4 vừa qua, 5 nhân viên xuất sắc năm 2022 của Hivelab Vina đã có cơ hội sang Hàn Quốc vui chơi, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và tới thăm công ty mẹ. Phóng viên của Hi-zine cũng đã theo chân hành trình này để thu thập tư liệu về chia sẻ với mọi người ^^ Hôm nay, Hi-zine sẽ bật mí những câu chuyện và hình ảnh của ngày tới thăm công ty mẹ trước, còn hành trình du lịch khám phá Hàn Quốc sẽ để dành chia sẻ với mọi người ở số Activity tiếp theo nha. Ngay bây giờ, chúng ta cùng bắt đầu một ngày ‘đi làm’ tại Trụ sở chính xem có gì đặc biệt không nhé.


Dù công ty bắt đầu làm việc vào lúc 10 giờ sáng, nhưng vì sợ tắc đường nên chú tài xế của công ty mẹ đã đón các thành viên vào lúc 8 giờ. Ấy thế nào mà đường lại không tắc nên mọi người thành ra ‘đi làm’ sớm nhất công ty 😆 Sau khi ngồi chờ một lúc thì chị Park So Hee thuộc HR Team đã xuất hiện, chào đón các thành viên của Vina bằng sự nồng nhiệt và thân thiện. Bộ phận nhân sự còn chuẩn bị thẻ tên và dành tặng cho mỗi người 1 bó hoa nhỏ xinh xắn.

Sau khi có thời gian làm quen lẫn nhau, chị So Hee đã giới thiệu một chút về Hivelab rồi dẫn mọi người đi tham quan 1 vòng quanh công ty. Trước đây, các nhân viên của Hivelab Vina chỉ được nghe nói là công ty mẹ rất đẹp, nhưng không ai biết thực tế đẹp như thế nào, và hôm đó mọi người đã được nhìn tận mắt không gian tối giản nhưng đầy tinh tế của nơi đây. Cũng nhờ có sự hỗ trợ tích cực của chị So Hee, mà các thành viên đã có rất nhiều bức ảnh kỉ niệm với công ty mẹ.

Khu vực phòng làm việc này

Khu vực sảnh chung

Khu vực lối đi cũng được trang trí rất hiện đại

Ai làm markup nhìn là biết đây chính là những thiết bị test website, “tội đồ” khiến nhiều developer đau đầu,
vò đầu bứt tai ngày đêm 😆

Còn đây là phòng họp to, đẹp, hiện đại 😎

Nếu như ở Hivelab Vina có quầy barista thì ở công ty mẹ cũng có quán cafe riêng rất chill, với nhiều đồ uống đa dạng. Chỉ có điều ở Hivelab Vina đồ uống được miễn phí còn ở công ty mẹ, nhân viên sẽ phải trả một khoản tiền nho nhỏ 😊

Tất nhiên các thành viên của Hivelab Vina không thể bỏ lỡ cơ hội check in và order mỗi người 1 đồ uống rồi

Trong quá trình đi thăm quan, nhân viên xuất sắc của Vina cũng được dẫn tới văn phòng để gửi lời chào và chụp ảnh với các lãnh đạo cấp cao của công ty mẹ.

Mr. Seo Jong Hyuk – Chủ tịch công ty

Mr. Han Yong Hun – Phó chủ tịch công ty

Mr. Park Sang Hyuk (áo trắng) – DTS Center Leader

Sau khi đi một vòng quanh công ty đã khá mỏi chân, các thành viên của Hivelab Vina được nghỉ ngơi, tham gia phỏng vấn Hi-zine và đi ăn trưa cùng nhân viên của công ty mẹ - những thành viên cùng làm việc suốt mấy năm nay nhưng chưa bao giờ có cơ hội gặp mặt trực tiếp. Trong bữa ăn, nhân viên của Hivelab Hàn Quốc và Việt Nam đã trò chuyện vô cùng thoải mái, hỏi thăm về công việc, cuộc sống, cũng như hỏi về những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Hàn Quốc...

Bữa trưa vui vẻ của các thành viên Hivelab

Bữa trưa ngon miệng ấm áp đã giúp các thành viên xóa tan cảm giác ngại ngùng khi lần đầu gặp gỡ, làm tiền đề cho buổi chiều trao đổi sâu hơn về công việc, những điều cần cải thiện, những điều cần phát huy trong suốt thời gian cùng làm việc vừa qua, tất nhiên không thể thiếu những lời động viên, cùng nhau nỗ lực và cố gắng hơn trong tương lai.

Và đó cũng là lịch trình cuối cùng trong “chuyến công tác” dài 1 ngày tại công ty mẹ 😊 Hi vọng những chia sẻ này của Hi-zine đã giúp đưa hình ảnh của công ty mẹ tới gần hơn với những thành viên của Hivelab Vina. Và mong những năm tiếp theo, sẽ có những nhân viên xuất sắc khác của chi nhánh Việt Nam được sang gặp gỡ và giao lưu với thành viên của Trụ sở chính.


Hi-zine là không gian chia sẻ về thông tin các thành viên, hoạt động của Hivelab Vina.

Mọi người hãy quan tâm thật nhiều và đón chờ những nội dung tiếp theo của Hi-zine nhé.

Xin cảm ơn.


Comments

Popular posts from this blog

[React.js trong thực tiễn] Part3 : Tạo list gọi data sử dụng axios

[Activity] Hành trình du lịch Hàn Quốc của nhân viên Hivelab Vina